Mô tả công việc

- Phối hợp, hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo.
- Hỗ trợ Quản lý làm các công việc hành chính tại văn phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, thật thà.
- Có máy tính xách tay.
- Bằng cao đẳng trở lên (ưu tiên những chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, bảo hiểm, tài chính, ngân hàng)
- Các ứng viên đang là sinh viên năm cuối các trường Đại học có thể ứng tuyển nếu đủ tự tin.
- Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 6tr + thưởng.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp ,thân thiện chuẩn của Nhật có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 753 / 1
Logo Công ty TNHH MTV Đại An Hưng Phát Công ty TNHH MTV Đại An Hưng Phát
Tầng 12A tòa nhà VPĐN 169 Nguyễn Ngọc Vũ - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH MTV Đại An Hưng Phát
Nộp đơn